Thứ Năm, 16 tháng 7, 2015

Checklist thủ tục xin visa đi Canada công tác

Visa gửi quý vị và các bạn bộ Checklist thủ tục xin visa đi Canada diện công tác với đầy đủ và chi tiết những giấy tờ cần thiết để có bộ hồ sơ xin visa đi Canada hoàn chỉnh, bạn có thể chuẩn bị theo mẫu dưới đây nộp nên văn phòng của Đại Sứ Quán Canada tại Việt Nam để nhân viên của DSQ xem sét và cấp visa nếu bạn đủ yêu cầu theo quy định.

Checklist thủ tục xin visa đi Canada công tác bao gồm

1. 02 hình 4x6

2. Bản sao CMND

3. Hộ chiếu bản gốc còn hạn 6 tháng

4. Sổ hộ khẩu

5. Giấyđăng kí kết hôn/ly hôn

6. Giấy khai sinh

7. Chứng minh tài chính: Giấy tờ nhà đất, sổ tiết kiệm hoặc số dư tài khoản tại thời điểm hiện tại từ 100.000.000 vnd …, bản sao giấy tờ xe máy, xe hơi và tất cả các tài chính lien quan

8. Thư mời của tổ chức/công ty từ Canada nêu rõ mục đích chuyến đi và ai là người chịu trách nhiệm về chi phí chuyến đi cho người xin visa.

9. Phía Việt Nam:

- Thư xác nhận cử đi công tác do tổ chức/công ty của người xin visa nêu rõ mục đích chuyến đi và ai là người chịu trách nhiệm về chi phí cho người xin visa.

- Hợp đồng lao động, bảng lương 3 tháng gần nhất

- Chủ doanh nghiệp cung cấp giấy phép kinh doanh, giấy đăng ký thuế, biên lai thuế thu nhập doanh nghiệp trong 2 năm vừa qua

Thời gian làm việc trung bình: 15 ngày làm việc.

Tuy nhiên, để có thể đảm bảo rằng hồ sơ của bạn chuẩn bị dầy đủ kỹ lưỡng nhất có thể, để tiết kiệm chi phí, công sức, thời gian và tiền bạc tốt nhất bạn hãy sử dụng dịch vụ tư vấn visa đi Anh của công ty VisaPM.

Phòng Tư Vấn Dịch Vụ Visa chuyên cung cấp dịch vụ xin visa đi Canada chuyên nghiệp, nhanh chóng với chi phí rẻ nhất

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét